Cụ bà 100 tuổi nghiện… giết người

17:01, 18/12/2009

Đây không phải là một câu chuyện hài hước ngụ ý mà ngay tiêu đề cũng đã nói lên sự oái oăm kỳ lạ của căn bệnh “vô phương cứu chữa” này.

Đây không phải là một câu chuyện hài hước ngụ ý mà ngay tiêu đề cũng đã nói lên sự oái oăm kỳ lạ của căn bệnh “vô phương cứu chữa” này.

Một trường hợp duy nhất và cũng là huyền bí và “dã man” nhất trong lịch sử tội phạm đặc biệt tại Mỹ. Sinh sống tại vùng Massachusetts, kể từ năm 98 tuổi cho tới khi qua đời hưởng thọ 100 tuổi thì cụ bà Laura đã nhiều lần thực hiện hành vi giết người có chủ ý với từng cấp độ khác nhau.

Vì được các bác sỹ khẳng định “mắc chứng bệnh hoang tưởng nghiêm trọng” nên Laura được đưa tới viện dưỡng lão dành cho những đối tượng có triệu chứng “hoang tưởng truy sát”. Tại đây, Laura đã gây ra nhiều vụ án bí hiểm mà mãi tới khi bà qua đời người ta mới tìm ra được nguyên nhân.

Cụ bà Laura trong ngày sinh nhật 100 tuổi

Laura có sự kích thích đặc biệt khi sử dụng túi ni lông dầy trùm đầu bạn cùng phòng khiến đối phương không thể chịu được sự quái gở và tự rời đi. Bằng cách này, Laura đã luôn chiếm được “địa bàn” riêng và không sợ kẻ lạ mặt nhòm ngó. Tuy nhiên, thời gian qua lâu dần bà đã có thói quen không thể kiểm soát: luôn cầm túi ni lông đi rình rập những người xung quanh xuất hiện nơi vắng vẻ và thực hiện hành vi giết người.

Sau 2 năm “hành sự”, vào sau ngày sinh nhật 100 tuổi của mình, Laura được phát hiện nằm trên giường trong trạng thái đầu bị bịt kín túi ni lông và không một lời nhắn gửi. Tới lúc này mọi người mới phát hiện ra “sở thích” giết người theo cách kỳ lạ, không mục đích của bà. Những người xung quanh đều cảm thấy vô cùng sợ hãi vì họ hồi ức lại những chi tiết nhỏ mình đã thoát hiểm trong quá khứ.

Theo 24h.com.vn