5 câu nói vàng của các nghệ sĩ Hàn năm 2009

09:24, 18/12/2009

Hãy cùng chúng tôi điểm danh năm nghệ sĩ Hàn Quốc có những phát ngôn “đáng giá ngàn vàng” trong năm nay.

Hãy cùng chúng tôi điểm danh năm nghệ sĩ Hàn Quốc có những phát ngôn “đáng giá ngàn vàng” trong năm nay.

Đối với các ngôi sao, những người sống bằng sự yêu thích của người hâm mộ thì quản lý hình ảnh chính là sinh mạng. Và lời nói chính là yếu tố quan trọng nhát ảnh hưởng đến hình ảnh của người diễn viên, ca sĩ. Chỉ một câu nói của một ngôi sao thôi cũng có hàng vạn người nhìn vào. Vậy nên có nhiều người một bước lên sao nhờ khéo ăn nói mà cũng có những người cả đời không ngóc đầu dậy được chỉ vì một lần lỡ miệng.

Những phát ngôn được đánh giá là nổi bật trong năm 2009 trong giới giải trí xứ Hàn khá phong phú và đa dạng. Từ nói xấu người này người nọ đến bốc phét, chém gió về bản thân. Sau đây là 5 trường hợp điển hình minh họa cho việc chiếc miệng trở thành ân nhân của sao, chỉ một câu nói hay mà thu phục được vạn lòng người.

Ha Ji Won

1

Tháng 11 vừa qua là tháng bội thu giải thưởng của Ha Ji Won. Tuy nhiên đức tính khiêm tốn mới chính là thứ khiến cô thực sự tỏa sáng trong lòng người hâm mộ. Ha Ji Won nói “Tôi đã nhận được những thứ còn quan trọng hơn cả những giải thưởng”. Ha Ji Won khẳng định đối với cô, sự công nhận của khán giả còn quan trọng hơn nhiều những giải thưởng. Dư luận đã hết lời khen ngợi phát ngôn này của Ha Ji Won và bình chọn cô là “Người có tấm lòng rộng mở trong số hàng chục triệu nữ diễn viên”.

Kim Myung Min

han3.jpg

Bạn diễn của Ha Ji Won trong My love by my side, Kim Myung Min thì dường như càng được khán giả yêu thích hơn kể từ sau khi tâm sự rằng “Tôi muốn trở thành một diễn viên thực thụ hơn là một ngôi sao” trong một chương trình phim tài liệu hồi tháng 4 vừa qua. Câu nói này cùng hình ảnh anh ngồi ngậm bút tập phát âm đã chiếm trọn cảm tình của khán giả. Rất nhiều người đã để lại bình luận “Tôi có thể cảm nhận được chất diễn viên thực thụ trong câu nói của anh ấy”.

Hyun Ah (4minutes)

1

Hyun Ah của 4minutes thì bỗng nhiên trở thành ngôi sao được giới trẻ yêu thích sau khi thổ lộ mẫu hình lý tưởng của mình “Mẫu hình lý tưởng của tôi là anh chàng có dáng người thấp bé”. Phát ngôn này về sau trở thành “Niềm hy vọng của những chàng trai thiệt thòi” còn số lượng fan nam của Hyun Ah thì cứ tăng vù vù theo cấp số nhân.

JungGaEun

1

Bản sao của Song Hye Gyo, Jung Ga Eun cũng rất được yêu thích nhờ có những phát ngôn thẳng thắn. Trong một chương trình giải trí, Jung Ga Eun đã thật thà khai báo điều mà thường thì các nữ diễn viên khác sẽ chối đây đẩy “Tôi đã đi phẩu thuật chỉnh hình. Gương mặt hiện giờ của tôi rất khác trước đây”. Khán giả yêu mến Jung Ga Eun đánh giá sự hấp dẫn lôi cuốn của cô chính là ở sự thẳng thắn và giản dị.

Ye Eun (Wondergirl)

Cuối cùng là trường hợp của Ye Eun, thành viên Wondergirls. Khi WG đang trên đường đi chinh phục khán giả Mỹ, đã có những lời bình luận ác ý về khả năng nói tiếng Anh của 5 cô gái. Ye Eun đã có một câu nói để đời khiến những người này không còn có thể coi thường họ “Thông minh hay không không phải ở chỗ có nói giỏi hay không mà là ở chỗ nói cái gì”.

 

Theo TGĐA