Miss World ’ngập’ trong cờ hoa ở quê nhà

11:04, 18/12/2009

Chiều qua 17/12, Miss World 2009 Kaiane Aldorino đã về đến quê hương Gibraltar. Sau chiến thắng ngoạn mục tại cuộc thi sắc đẹp danh tiếng nhất thế giới, cô gái 23 tuổi được đón tiếp như một anh hùng tại quê mẹ.

Chiều qua 17/12, Miss World 2009 Kaiane Aldorino đã về đến quê hương Gibraltar. Sau chiến thắng ngoạn mục tại cuộc thi sắc đẹp danh tiếng nhất thế giới, cô gái 23 tuổi được đón tiếp như một anh hùng tại quê mẹ.

[links()]

Chính phủ Gibarltar đã bố trí một máy bay riêng để đưa Kaiane Aldorino về nhà. Tại sân bay, có thủ hiến Peter R Caruana, gia đình của Hoa hậu cùng rất nhiều phóng viên và người đân chờ đợi. Ngay khi bước xuống phi cơ, tân Hoa hậu đã nhận được những vòng tay ôm chúc mừng ấm áp. Người dân reo hò và các ống kính máy ảnh liên tục chớp nháy để ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất của nữ hoàng sắc đẹp.

Hoa hậu Thế giới rạng rỡ trong ngày trở về quê hương.

Diện váy đen giản dị và đội vương miện Miss World, mỹ nhân của lãnh thổ xinh đẹp với 30.000 dân thể hiện vẻ đẹp dịu dàng và phong cách khiêm nhường, thân thiện. Cô không chỉ là biểu tượng sắc đẹp mà còn là đại diện cho tấm lòng nhân ái mà một Hoa hậu Thế giới cần có.

Rất nhiều người dân và các phóng viên đứng chờ ở sân bay để đón hoa hậu.

Kaiane, người đi vào lịch sử đất nước khi trở thành Hoa hậu thế giới đầu tiên của Gibraltar, kể lại: "Khi tên mình được xướng lên, tôi quá đỗi bất ngờ và choáng ngợp. Ba mẹ tôi cũng không thể nói nên lời, họ chỉ ôm tôi thật chặt và lúc đó thậm chí tôi còn không thấy niềm vui trên gương mặt họ ra sao". Cô cũng rất tự hào khi được đón tiếp nồng hậu khi trở về quê hương, điều đó làm cho cô nhận cảm thấy mọi người dân ở xứ sở đều thân thuộc như gia đình.

Sau khi đoạt vương miện, Kaiane đã rời Nam Phi đến London (Anh) một vài ngày trước khi về Gibraltar. Ở Anh, cô đã đi mua sắm đồ Giáng sinh ở các cửa hàng và rất thích thú khi được ngắm tuyết rơi: "Tôi không thể tin rằng tuyết đang rơi ở London, ở quê hương tôi không bao giờ được chứng kiến cảnh tượng tuyệt vời thế này". Thực tế Gibraltar là một vùng khí hậu cận ôn đới, nhiệt độ trung bình trong mùa đông là khoảng 15-16 độC và thấp nhất cũng chỉ xuống tới 12-13 độ.

Một số hình ảnh của tân Hoa hậu trong ngày trở về đăng trên MO:

Hoa hậu vẫy tay chào xứ sở khi vừa bước xuống máy bay.
Người dân Gibraltar cầm cờ vẫy chào Hoa hậu.
Thủ hiến Peter R Caruana (áo đen) cũng ra tận sân bay để đón Kaiane Aldorino.
Mẹ Hoa hậu (giữa) và gia đình cười hạnh phúc trong ngày con gái trở về.
Hai bố con Kaiane Aldorino ôm nhau thật chặt cùng chia sẻ niềm hân hoan.
Chào mọi người trước khi lên ô tô tới quảng trường.
Váy đen giản dị vẫn giúp hoa hậu ghi điểm với người hâm mộ.
12.jpg
Đoàn tháp tùng Hoa hậu từ sân bay.

 

Theo Ngôi Sao