Selena Gomez: ‘Các chàng trai chỉ làm tôi đau đầu’

10:31, 18/12/2009

Ngôi sao ‘Wizards of Waverly Place’ khẳng định chẳng có chút cảm hứng nào với các bạn trai bởi cô nàng đã có ‘một người đàn ông lý tưởng’.

Ngôi sao ‘Wizards of Waverly Place’ khẳng định chẳng có chút cảm hứng nào với các bạn trai bởi cô nàng đã có ‘một người đàn ông lý tưởng’.

[links()]

Trả lời phỏng vấn tại một bữa tiệc từ thiện của Unicef hôm 10/12, nữ diễn viên kiêm ca sĩ 17 tuổi cho biết: “Hiện tại, cánh con trai chỉ làm cho tôi đau đầu thôi. Thực sự là tôi đã có một người đàn ông rất tuyệt vời, đó là cha dượng tôi, Brian. Cha luôn quan tâm và lo lắng cho tôi”.

Selena Gomez tại bữa tiệc từ thiện của Unicef hôm 10/12.

Trong khi “đối thủ nặng ký”, Miley Cyrus không ít lần gây sốc với những scandal ầm ĩ, Selena luôn giữ hình ảnh trong sáng, ngoan hiền. Cô bạn là một trong những đại sứ trẻ tuổi nhất của Unicef - tổ chức bảo vệ trẻ em trên toàn thế giới.

Giọng ca Kiss & Tell tâm sự: “Tôi vẫn còn nhớ như in lần đầu tiên một cô bé đứng trước mặt tôi và nói rất muốn trở thành người giống tôi khi nào lớn lên. Câu nói ấy có ý nghĩa rất nhiều với tôi. Cảm giác được nghe một bé gái mong được giống mình trong tương lai thật hạnh phúc Nhưng tôi cũng cảm thấy đôi chút lo sợ, liệu mình có thể trở thành hình mẫu cho các fan teen không? Tôi dám chắc rằng tôi yêu công việc này, tôi yêu các bạn nhỏ, họ chính là lý do tôi có mặt tại đây. Trách nhiệm của tôi là làm những gì tốt nhất có thể cho trẻ em khắp nơi trên thế giới”.

 

Theo Zing