Paris Hilton nuôi... lợn

14:05, 18/12/2009

Cô tiểu thư tóc vàng chứng tỏ sự thức thời khi đưa thêm một cô lợn siêu nhỏ vào bộ sưu tập thú cưng của mình.
 

Cô tiểu thư tóc vàng chứng tỏ sự thức thời khi đưa thêm một cô lợn siêu nhỏ vào bộ sưu tập thú cưng của mình.

[links()]

Paris Hilton khoe cô lợn bé nhỏ trong talk show Ellen DeGeneres. Ảnh: Splash.

Paris Hilton xuất hiện trong chương trình của MC Ellen DeGeneres và khoe một con thú cưng đáng yêu mới gia nhập vào bộ sưu tập động vật của mình. Cô nói: “Đây là cô lợn mới của tôi - Ms. Piglet - nó thật đáng yêu”.

Nuôi lợn siêu nhỏ kiểu này đang là mốt của những người nổi tiếng. Victoria Beckham nói đã mua 2 con làm quà Giáng Sinh cho chồng - cầu thủ điển trai David Beckham.

Ca sĩ Charlotte Church tậu cho mình 2 con, còn diễn viên Rupert Grint - đóng vai Weasley trong bộ phim Harry Potter - cũng mua tặng em gái 2 con, một màu vàng và một màu đen.

Cô lợn bé nhỏ mới được Paris thêm vào bộ sưu tập thú cưng của mình. Ảnh: Splash.

Paris Hilton tiếp tục khoe: “Tôi có 6 con chó. Chúng mặc trang phục Giáng sinh trong ngôi nhà riêng của chúng. Ngoài ra, những chú chó cũng có một cây thông Noel nhỏ trong nhà. Giáng sinh sắp tới nên cũng cần phải tạo ra không khí ngày lễ cho chúng”.

Những con chó của Paris Hilton sống trong ngôi nhà hai tầng sang trọng và có cả cây thông Noel. Ảnh: Splash.

Còn về các con thú cưng khác, Paris tự hào kể: “Tôi có 2 con ếch, 2 con thỏ và mới mua được một con vẹt xám châu Phi. Loài vẹt này sống được khoảng 75 - 100 tuổi. Bây giờ nó được 5 tháng tuổi rồi. Nó chưa biết nói nhưng có thể huýt sáo. Nó huýt sáo theo nhạc và thích ban nhạc Black Eyed Peas”.

 

Theo VnExpress