Bi kịch gia đình của huyền thoại Kurt Cobain

14:46, 16/12/2009

Một gia đình giàu có và nổi tiếng nhất mọi thời đại đã đi đến một kết thúc buồn.

Một gia đình giàu có và nổi tiếng nhất mọi thời đại đã đi đến một kết thúc buồn.

Mới đây tòa án cấp cao tại Los Angeles đã chính thức cấp lệnh tước quyền nuôi con của Courtney Love lần thứ hai. Nguyên nhân của quyết định trên là do Courtney trong thời gian vừa qua dính liên tiếp các vụ bê bối về thuốc phiện và dùng chất kích thích. Chính vì vậy mà con gái duy nhất của Courtney và người chồng quá cố - thủ lĩnh của ban nhạc rock Nirvana Kurt Cobain sẽ được bà nội và cô ruột nuôi dưỡng cho đến tuồi trưởng thành.

Courtney Love bị mất quyền nuôi con gái lần thứ hai

Khi nhận được quyết định trên, siêu quậy Courtney Love tỏ ra khá sốc và đau khổ. Cô tiết lộ với phóng viên của tạp chí People: "Tôi là một người mẹ độc thân khó khăn, nhưng tôi yêu con gái mình. Tôi luôn dành thời gian để quan tâm tốt nhất tới con và cố gắng làm một người mẹ gương mẫu". Khi đuợc phóng viên hỏi rằng, Courtney gương mẫu như thế nào, thì cô nàng cho biết: "Tôi... chăm chỉ đi họp phụ huynh cho con!!!".

g3.jpg
Mẹ của Kurt Cobain và hai mẹ con Courtney Love

Đây không phải là lần đầu tiên Courtney bị tước quyền nuôi cô con gái duy nhất Frances Bean. Khi France được 11 tháng tuổi, cô cũng từng bị tòa án buộc không được chăm sóc con gái vì dính vào ma túy và nghiện rượu nặng. Đến tháng 1 năm 2005, với sự giúp đỡ của luật sư và thư... tuyên dương của giám đốc trại cai nghiện, Courtney đã được tòa án chấp thuận làm người chăm sóc France Bean Cobain Love. France Bean là con gái đầu lòng và duy nhất của hai ngôi sao Courtney Love và Kurt Cobain. Đối với những người hâm mộ nói chung và fan nhạc rock nói riêng, Kurt Cobain là một huyền thoại bất hủ trong lòng người hâm mộ. Chính vì vậy mà người hâm mộ rất chú ý đến ’hậu duệ’ duy nhất của cố nghệ sĩ này.

Tuy nhiên France lại tỏ vẻ không thích sự nổi tiếng đó. Cô bé cho biết mình chỉ thích một cuộc sống bình thường và không muốn lớn lên trong cái bóng nổi tiếng của bố mẹ. "Tôi biết mọi người yêu qúi cha mẹ tôi và muốn biết về tôi. Đó là điều dễ hiểu. Tuy nhiên đừng vô tình tạo áp lực lên tôi, vì tôi không phải là Kurt hay Courtney" - France tiết lộ trên tạp chí  Harper’s Bazaar. Đồng thời cô gái này cũng cho biết, cô thích sống với bà nội Wendy O’Connor và cô ruột Kimberly Dawn Cobain hơn là sống với mẹ.

Vợ chồng Love và Cobain cùng cô con gái nhỏ tại lễ trao giải thưởng âm nhạc năm 2002. 18 tháng sau đó ngôi sao này tự sát

Kurt Cobain và Courtney Love cưới nhau tại Honolulu, Hawai năm 1993. Vào ngày 8 tháng 4 năm 2003, Kurt Cobain tự sát.

Theo VZone