Chris Brown: "Tự khai tử" để "kiếm lời"

13:42, 17/12/2009

Do "akay" với việc liên tiếp bị người hâm mộ gọi là kẻ vũ phu, côn đồ trên Twitter nên nam ca sĩ nổi tiếng Chris Brown đã chính thức "khai tử" một trong những web site mở chính thức của mình.

Do "akay" với việc liên tiếp bị người hâm mộ gọi là kẻ vũ phu, côn đồ trên Twitter nên nam ca sĩ nổi tiếng Chris Brown đã chính thức "khai tử" một trong những web site mở chính thức của mình.

[links()]

Ngày hôm qua, dân tình và người hâm mộ được một phen náo loạn trong... ngơ ngác khi không hiểu sao, Twitter của Chris Brown lại bỗng dưng bốc khói một cách bí ẩn chỉ sau một đêm. Trong buổi phỏng vấn vào sáng ngày 16/12 (tính theo giờ Mỹ), nam ca sĩ này đã chính thức khẳng định việc Twitter của mình mất tích là hoàn toàn có thật, và chính Chris chứ không ai khác đã "ra tay" khai tử trang web cá nhân này của mình.

Chris đã quá chán với việc suốt ngày bị mọi người chửi rủa

Chuyện anh đánh Rihanna trở thành chuyện để dư luận bôi xấu

y3.jpg

Chris đã phải bước ra khỏi cuộc đời Rihanna

Đâu còn những phút giây yêu dấu

"Tôi đã quá chán ngấy việc mọi người vào Twitter của tôi và chửi bới. Tôi đánh Rihanna có một lần, và đen là lần đó lại bị cảnh sát "tóm gọn". Nhưng tôi đã phải trả giá cho hành động đó của tôi rồi, 5 triệu đô la tiền phạt cho tội đánh người và bao lần "muối mặt" ra trình tòa chứ có phải nhẹ nhàng gì đâu. Nhưng người hâm mộ thì lại không nghĩ như thế. Họ cho rằng tôi phải trả giá cho những lỗi lầm của mình. Họ vẫn "đều như vắt chanh" ngày ngày vào Twitter của tôi chửi bới. Những từ như "đồ con lừa", "kẻ vũ phu" là những "từ khóa" xuất hiện nhiều nhất" - Chris ngao ngán tiết lộ.

Tòa án đã xử Chris

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Rất nhiều hình phạt nhưng anh vẫn không được buông tha

"Nếu là bạn, bạn có thể chấp nhận được không mỗi khi mở Twitter là "tối tăm mặt mày" với những câu chửi bới đó. Đó chính là lí do vì sao mà tôi xóa Twitter của mình đi. Mọi người muốn mắng chửi tôi thì ra ngoài đường mà mắng, còn tôi, tôi chán phải nghe lắm rồi" - nam ca sĩ này cũng cho biết thêm.
 
Tuy nhiên còn một nguyên nhân chính nữa Chris Brown muốn xóa Twitter mà anh chàng không muốn nhắc đến trong buổi phỏng vấn, đó là việc những ca khúc bản quyền của Chris bị người hâm mộ vào Twitter và phát tán đi lung tung. "Chris không thích điều đó vì anh ta cho rằng sẽ ảnh hưởng đến việc phát hành đĩa, và như thế túi tiền của mình sẽ vơi đi. Chris là một người tính toán, vụ việc phải nộp phạt 5 triệu đô vì tội bạo hành đã khiến anh ta ngẩn ngơ vì tiếc của suốt một tháng rồi. Vì vậy Chris quyết tâm "gỡ gạc" lại bằng việc đi tour và phát hành album. Thế nên khi biết các bài hát mới nhất của mình bị phát tán trên Twitter thì Chris đã nổi cáu và xóa web site đó đi" - một người bạn thân của Chris Brown tiết lộ.

Không còn hình ảnh của cậu bé ngây thơ ngày nào

Hiện tại Chris đang gấp rút hoàn tất album mới của mình, và dự kiến album đó sẽ phát hành vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên việc bị phát tán gần một những bài hát trong album mới đã khiến Chris phải thay đổi kế hoạch và dự định sẽ đẩy tiến độ phát hành lên trước thời hạn.

 

Theo 24h