Châu Nhuận Phát khổ vì vợ

15:10, 16/12/2009

Diễn viên gạo cội của Hong Kong đã phải chịu đựng cảnh giằng xé giữa mẹ chồng và nàng dâu cùng thói tiêu tiền như rác của vợ trong 20 năm qua.
 

Diễn viên gạo cội của Hong Kong đã phải chịu đựng cảnh giằng xé giữa mẹ chồng và nàng dâu cùng thói tiêu tiền như rác của vợ trong 20 năm qua.

[links()]

Một người bạn thân của Châu Nhuận Phát, nhà văn nổi tiếng Trung Quốc Zhang Jun Yi, đã viết về những nỗi khổ của anh trên blog cá nhân của mình. Theo Zhang, vợ thứ hai của diễn viên phim Ngọa hổ tàng long Jasmine Tan, không hợp với mẹ chồng. Và anh luôn trong trạng thái căng thẳng do liên tục phải giải quyết những bất hòa giữa vợ và mẹ.

Châu Nhuận Phát không thể giải quyết mối bất hoa giữa vợ và mẹ.

Mối bất hòa mẹ chồng – nàng dâu sâu sắc thêm khi Tan có bầu vào năm 1991. Mẹ chồng cô mong muốn có cháu bế, nhưng không may Tan bị sẩy thai. Mẹ của Châu Nhuận Phát oán hận con dâu và cho rằng, cô không cẩn thận nên bị mất con. Sau sự việc trên, bà yêu cầu con trai ly dị vợ.

Mối quan hệ của họ cải thiện hơn vào năm 2005, khi Nhuận Phát bị ốm sau khi đóng Cướp biển vùng Carribe 3. Cả hai người phụ nữ rất lo lắng cho sức khỏe của anh và tạm thời quên đi những bất đồng để chăm sóc cho Nhuận Phát. Tuy nhiên, hiện mối bất hòa lại ngày càng tăng lên và diễn viên họ Châu bắt đầu thấy mệt mỏi với cuộc sống gia đình.

Bà xã của diễn viên họ Châu là người tiêu xài hoang phí.

Không những thế, bà xã của diễn viên họ Châu là người tiêu xài hoang phí. Cô từng tiêu sạch 18.000 USD vào việc mua quà giáng sinh cho mình và chồng. Châu Nhuận Phát rất buồn vì thói quẳng tiền qua cửa sổ không suy tính của vợ.

Châu Nhuận Phát từng kết hôn với diễn viên Candice Yu năm 1983, nhưng ly dị sau 9 tháng chung sống vì Yu cũng không thể sống hòa thuận với mẹ chồng.

 

Theo Đất Việt