Lê Tư đã sinh con?

15:54, 17/12/2009

Hôm 11/12 vừa rồi, giới săn tin đã “chộp” được hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Lê Tư với cái bụng phẳng lỳ. Theo như dự tính, Lê Tư đã sinh con nhưng khi được hỏi về em bé, nữ diễn viên này từ chối bình luận.

Hôm 11/12 vừa rồi, giới săn tin đã “chộp” được hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Lê Tư với cái bụng phẳng lỳ. Theo như dự tính, Lê Tư đã sinh con nhưng khi được hỏi về em bé, nữ diễn viên này từ chối bình luận.

[links()]

Lê Tư xuất hiện với chiếc bụng phẳng, hôm 11/12.

Tháng 10 năm ngoái, Lê Tư bất ngờ tuyên bố rút khỏi làng giải trí để dành thời gian chăm sóc em trai và lo lắng công việc kinh doanh của gia đình. Hai tháng sau đó, báo giới Trung Quốc dấy lên tin đồn, nữ diễn viên khả ái này sắp lên xe hoa với một doanh nhân thành đạt tàn tật, năm nay 52 tuổi.

Biết không thể tiếp tục giấu người hâm mộ thông tin sắp lấy chồng, Lê Tư thừa nhận rằng cô đang hẹn hò với doanh nhân Mã Đình Cường và dự định tổ chức đám cưới tại Hồng Kông vào tháng 2/2009.

Không lâu sau đó, Lê Tư cũng thừa nhận rằng, cô đã mang bầu và sẽ làm mẹ trong năm 2009 này. Nữ diễn viên này cũng rất vui vẻ khi đi mua sắm đồ đạc cho đứa con đầu lòng. Một số bạn bè của Lê Tư bật mí, nữ diễn viên này và doanh nhân Mã Đình Cường sẽ có con trai.

1
Lê Tư và chồng - doanh nhân Mã Đình Cường

Bẵng đi một thời gian, kể từ tháng 6/2009, giới truyền thông không thấy Lê Tư xuất hiện thường xuyên tại các trung tâm mua sắm và các thông tin và hình ảnh của cô cũng không còn được cập nhật thường xuyên. Ngày 11/12 vừa rồi, nữ diễn viên khả ái 38 tuổi có mặt tại bệnh viện, nơi em trai cô đang được điều trị, với chiếc bụng phẳng lỳ, không còn chút dấu vết của “bà bầu”. Tiếp xúc với cô, giới săn tin chỉ nhận được sự im lặng.

Một nguồn tin cho hay, Lê Tư đã bị sảy thai trong khi một nguồn tin khác lại cho rằng, nữ diễn viên này đã bí mật sang Ý sinh con từ mấy tháng trước. Hiện tại, các tờ lá cải của Hồng Kông và Đài Loan đang đua nhau đưa ra những mức giá khá cao để "mua" những thông tin về “baby” của Lê Tư và doanh nhân Mã Đình Cường.

Những hình ảnh về "bà bầu" Lê Tư tại Hồng Kông, tháng 6/2009.  

 

Theo Dân trí