’Má mì’ ép con ruột bán dâm từ lúc 10 tuổi

16:39, 08/12/2009

Thấy việc "buôn phấn bán hương" của mình dễ kiếm tiền, Lê Thị Dung ép hai con ruột của mình "đi khách" từ khi các bé chưa dậy thì.

Thấy việc "buôn phấn bán hương" của mình dễ kiếm tiền, Lê Thị Dung ép hai con ruột của mình "đi khách" từ khi các bé chưa dậy thì.

Hôm nay, TAND TP HCM đã tuyên phạt Lê Thị Dung (46 tuổi) mức án 19 năm tù về tội "chứa mại dâm" và "môi giới mại dâm".

Liên quan đến vụ án, Đinh Xuân Quyền (51 tuổi) và Nguyễn Đắc Minh (42 tuổi) cũng phải nhận 1 năm 6 tháng tù đến 4 năm về tội "mua dâm người chưa thành niên" và "môi giới mại dâm".

Các bị cáo tại tòa hôm nay

Theo cáo trạng, năm 2003, Dung bỏ chồng từ Tiền Giang lên TP HCM sinh sống và cặp với Huỳnh Văn Anh. Người này thuê một căn phòng cho mẹ con Dung ở và lấy chỗ cho "vợ" bán dâm, kiếm tiền.

Biết nhu cầu của khách thích gái trẻ, Dung lôi kéo nhiều cô gái mới lớn đi theo "nghề" của mình và trực tiếp đứng ra quản lý họ. Không dừng lại ở đó, Dung còn ép hai con ruột của mình "đi khách" từ năm 10 tuổi nếu không sẽ bị đánh đập.

Hàng ngày, Dung "điều" gái đứng tại góc đường gần sân vận động Hoa Lư (quận 1) đón khách. Giá bán dâm từ 250.000 đến 800.000. Trong đó, Dung "cắt cò" một nửa. Để phục vụ cho việc "làm ăn" được thuận lợi, "má mì" này thuê Quyền chuyên đưa đón gái đến địa điểm bán dâm với tiền công 200.000 một ngày.

Tối 15/3, tại nhà trọ của Dung, khi Nguyễn Đắc Minh (khách mua dâm) đang chuẩn bị hành lạc với một gái mại dâm chưa đủ 17 tuổi thì bị công an bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, Dung không khai nhận hành vi phạm tội nhưng căn cứ vào tài liệu chứng cứ thu thập được, đủ cơ sở để buộc tội "má mì" này.

[links()]

Theo VnExpress