Tom Cruise làm sinh nhật cho vợ yêu

21:55, 19/12/2009

Ông bà Cruise vẫn luôn chứng tỏ mình là một trong những cặp đôi tình cảm mặn nồng nhất làng giải trí Hollywood. Hôm 17/12 vừa qua, người hùng của ’Nhiệm vụ bất khả thi’ đã tổ chức tiệc sinh nhật sớm cho vợ yêu

Ông bà Cruise vẫn luôn chứng tỏ mình là một trong những cặp đôi tình cảm mặn nồng nhất làng giải trí Hollywood. Hôm 17/12 vừa qua, người hùng của ’Nhiệm vụ bất khả thi’ đã tổ chức tiệc sinh nhật sớm cho vợ yêu ngay trên đất Tây Ban Nha, nơi anh đang có mặt để quay bộ phim ’Knight and Day’.

f
Vợ chồng TomKat đưa bé Suri tới nhà hàng

Kat sinh ngày 18/12, song Tom quyết định làm bữa tiệc chào mừng sinh nhật thứ 31 của vợ yêu sớm một ngày, bởi ngay sau đó gia đình TomKat đã lên máy bay trở về Mỹ. Bộ phim hành động mới nhất của Tom Cruise và Cameron Diaz (tên cũ là Wichita) đã đóng máy sau khi hoàn tất những cảnh quay cuối cùng tại xứ sở bò tót. 

Thời gian gần đây có nhiều tin đồn rạn nứt giữa Tom Cruise và Katie Holmes, song chuyện tình của cặp đôi có vẻ vẫn rất mặn nồng.

Tiệc sinh nhật lần này của Kat được tổ chức giản dị nhưng không kém phần ấm cúng tại một nhà hàng nhỏ ở Sevilla, Tây Ban Nha với sự có mặt của Connor, Isabella (hai con nuôi của Tom với vợ cũ Nicole Kidman) và bé Suri. Ngoài ra không thể thiếu cô đào Cameron Diaz, bạn thân của gia đình TomKat lâu nay. 

Phía sau TomKat là Cameron Diaz và Connor Cruise.

Những hình ảnh tình cảm âu yếm của vợ chồng TomKat thời gian gần đây đăng trên JustJared.

g
f
f
f

[links()]

Theo Thuỵ Anh - Ngôi sao