Vụ tai nạn thương tâm và sự thoát chết kì diệu của một bé trai

09:01, 12/12/2009

Sau khi bị chiếc xe tải lưu thông cùng chiều tông phải, người vợ chết ngay tại chỗ, chồng bị thương tích nặng, riêng cậu con trai 11 tuổi đã thoát chết kì diệu dù bị ô tô kéo lê gần 20 m trong gầm.

Sau khi bị chiếc xe tải lưu thông cùng chiều tông phải, người vợ chết ngay tại chỗ, chồng bị thương tích nặng, riêng cậu con trai 11 tuổi đã thoát chết kì diệu dù bị ô tô kéo lê gần 20 m trong gầm.

Sau khi bị kéo lê gần 20 m trong gầm ô tô, bé Giang đã thoát chết kì diệu

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 11/12 tại trước số nhà 1153 Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân.

Thông tin ban đầu, sau khi nhận được hung tin của người nhà ở Tây Ninh báo mẹ của mình vừa mất. Anh Nguyễn Thái Hoàng Ngọc liền sắp xếp để chở chị Nguyễn Thị Nghĩ và cậu con trai mới 11 tuổi là Nguyễn Thái Hoàng Giang từ Long An về Tây Ninh để chịu tang mẹ.

Khi đến ngã tư QL1A - Tỉnh lộ 10 thì bị một chiếc xe tải lưu thông cùng chiều hướng từ An Lạc về An Sương bất ngờ rẽ phải đã tông vào giữa xe của anh Ngọc. Cú tông bất ngờ làm chiếc xe máy cuốn trọn vào gầm xe tải. Anh Ngọc bị chiếc xe tải cán gãy chân và nhiều thương tích khác do va đập xuống mặt đường. Chị Nghĩ bị chiếc xe kéo đi cán ngang người tử vong tại chỗ.

Khi mọi người ào ra để cứu người bị thương thì ai cũng sững sờ “toát mồ hôi” khi nhìn thấy em Nguyễn Thái Hoàng Giang đang lồm cồm bò từ gầm chiếc xe tải ra.

Các nhân viên trạm thu phí đang đổ cát lên vết máu của vụ tai nạn

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng công an quận Bình Tân đã đến khám nghiệm hiện trường và đưa nạn nhân tử vong đi. Còn anh Ngọc và cháu Giang được đưa vào cấp cứu tại một bênh viện gần ngay đó. Do vết thương khá nặng nên anh Ngọc được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Lúc này chỉ còn lại mình em Giang bơ vơ bên những người dân tốt bụng. Tiếp xúc với chúng tôi em Giang vẫn khá tỉnh táo. Với những vết trầy xước khắp người, em “vô tư” kể: “Con đang đi với ba mẹ thì có cái gì đó hất đi, sau đó con thấy nhiều người đứng ngoài nên bò từ gầm xe ra, mẹ con bị chảy nhiều máu lắm, mấy người đưa đi đâu rồi ấy”.

Chứng kiến cảnh em bé bị mất đi người mẹ của mình mà vẫn không hề hay biết khiến nhiều người “dưng” cũng phải chạnh lòng.

Người nhà từ Long An lên đến nơi đón cháu Giang đã nhận được nhiều lời chia sẻ mất mát của người dân nơi đây

Qua lời kể của bé Giang chúng tôi được biết thêm, Giang là con út trong một gia đình có 3 anh em. Sau khi xảy ra tai nạn anh Ngọc đã gọi về báo cho người thân  ở Long An. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày người thân lên tới nơi. Họ chỉ biết ôm đứa cháu nhỏ mà khóc tức tưởi. Nhiều người đã rơi nước mắt khi nhìn Giang bơ vơ cũng như thương xót cảnh chị Nghĩ chưa kịp chịu tang mẹ đã phải bỏ mạng trên đường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

 Theo Trung Kiên - Dân trí