Lương Bích Hữu: "Gợi cảm không phải là việc phô diễn cơ thể"

14:57, 14/12/2009

Một cô gái Trung Hoa sẽ trở lại đầy ấn tượng với những sự gợi cảm quyến rũ từ tâm hồn của cô ca sĩ này chứ không phải là việc phô diễn cơ thể.

Một cô gái Trung Hoa sẽ trở lại đầy ấn tượng với những sự gợi cảm quyến rũ từ tâm hồn của cô ca sĩ này chứ không phải là việc phô diễn cơ thể.

[links()]

Một số ca khúc được yêu thích của Lương Bích Hữu:
[audio(8148)]
Đắng cay
[audio(8149)]
Dằm trong tim
[audio(8150)]
Gọi tên tôi nhé bạn thân ơi

Chào Bích Hữu! Hình như tập trung vào kinh doanh quá nên Bích Hữu ít xuất hiện trên báo chí trong thời gian vừa rồi?

Đúng là thời gian qua, Hữu dành thời gian cho những công việc kinh doanh riêng của mình, công ty của Hữu cũng đã đi vào hoạt động tương đối ổn định, không chỉ đơn thuần là một công ty giải trí mà Hữu còn mở rộng ra kinh doanh trên nhiều lĩnh vực. Và Hữu vẫn thường xuyên đi diễn, lại phải tập trung cho những dự án âm nhạc sắp tới, thời gian dành cho bản thân và gia đình cũng chẳng có nữa, chỉ dành hết sức mình cho công việc thôi.

Có vẻ như Hữu cũng "khoái" kinh doanh. Vậy giữa việc kinh doanh và đi hát, việc nào khó hơn vậy?


Tất nhiên là việc kinh doanh rồi, vì với vai trò ca sĩ thì Hữu đã đi hát được 5 năm rồi, cũng có nhiều kinh nghiệm cho bản thân mình. Còn kinh doanh thì Hữu cũng chỉ mới làm quen thôi, phải trau dồi thêm rất nhiều và Hữu may mắn vì có sự hỗ trợ, giúp đỡ từ phía gia đình và bạn bè của mình nên dường như công việc kinh doanh luôn suôn sẻ như những gì mà Hữu mong muốn.

Hữu có hứa với Fan là cuối năm nay sẽ phát hành album vol 4 có các bài hát do mình sáng tác. Vậy công việc chuẩn bị album này thế nào rồi?

(Cười) Như những gì mà Hữu đã hứa với fan hâm mộ của mình, mọi việc chuẩn bị cho album vol 4 lần này cũng đã được hoàn thành xong, album được Hữu cùng công ty của mình đầu tư rất kĩ lượng về mặt chất lượng các ca khúc cũng như hình ảnh. Hữu tin rằng các bạn sẽ bất ngờ, và thích thú với album lần này của Hữu.

Ồ, vậy album mới chắc chắn phải có điểm gì đó đặc biệt, Hữu bật mí một chút đi.


(Cười) Vào ngày 19 tháng 12 tới đây thì DVD single mang tên "Cô Gái Trung Hoa Trở Lại" sẽ được phát hành. Hữu chỉ bật mí được thế thôi, vì Hữu muốn giữ bí mật đến phút cuối để khi các bạn cầm đĩa trên tay sẽ thấy được Hữu trở lại với những hình ảnh hoàn toàn mới với vẻ gợi cảm quyến rũ hơn, cùng với những phong cách âm nhạc riêng của mình. Và bản thân Hữu cũng mong rằng những khán giả yêu nhạc sẽ ủng hộ Hữu với sự thay đổi này.

Có kỉ niệm nào đáng nhớ khi Hữu làm album lần này không?

Khoảng thời gian làm album là khoảng thời gian bận rộn nhất, Hữu còn nhớ lúc quay clip cho album này, quay từ sáng sớm cho đến lúc tối mịt, Hữu thì chẳng ăn uống được gì nhiều, vừa phải hát rồi nhảy nên rất mệt, chỉ muốn nghỉ không quay nữa, nhưng thấy cả ekip của mình ai cũng muốn Hữu có một sản phẩm thật tốt để dành tặng khán giả nên Hữu đã diễn hết mình trong clip đó. Bật mí thêm cho các bạn là bài hát mà Hữu quay clip là bài hát mà Hữu tâm đắc nhất, hình ảnh của Hữu trong clip này cũng gợi cảm quyến rũ hơn rất nhiều so với Hữu của ngày trước.

Gợi cảm, quyến rũ? Nhiều ca sĩ trẻ cũng đang hướng mình đến những hình ảnh đó, Hữu không sợ mình bị mờ nhạt so với các ca sĩ đó, vì dù sao Hữu cũng là ca sĩ có tuổi?


Mỗi người có những quan niệm khác nhau về sự gợi cảm, quyến rũ. Riêng đối với bản thân Hữu, sự gợi cảm xuất phát từ tâm hồn, từ những ánh mắt, những cử chỉ của mình, chứ không phải là việc “phô” diễn cơ thể, thể, ăn mặc hở hang, nên Hữu tự tin với sự trở lại của mình, một sự gợi cảm từ tâm hồn mình.

Im ắng quá lâu rồi và bây giờ Hữu ra album, liệu nó có làm cho tên tuổi của Bích Hữu nổi lên như mấy năm trước và khán giả sẽ không quên Bích  Hữu?

Việc Hữu ra album không phải là để mọi người nhớ đến , hay đánh bóng tên tuổi của mình. Với những fan hâm mộ thì Hữu vẫn luôn ở trong tim các bạn ấy và không bao giờ quên Hữu, còn đối với những khán giả thì trong thời gian vừa qua Hữu đi diễn, cũng đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình khi thấy Hữu thay đổi trong phong cách ăn mặc, cũng như việc tiếp xúc với mọi người. Và Hữu đã rất vui khi nhận được những lời khen từ những khán giả yêu nhạc. Hi vọng với những sự thay đổi của Hữu, mọi người sẽ luôn nhớ đến "Cô gái Trung Hoa"

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng yêu của "Cô gái Trung Hoa" và chờ đón DVD Single "Cô gái Trung Hoa trở lại" nhé: 

 
 

 
 
 
Theo 2Sao