Chiêu trộm tiền của bà chủ quán massage

15:40, 15/12/2009

Móc trộm được tiền trong túi quần của hai ông khách, bà chủ vờ hô có công an đến kiểm tra làm hai "thượng đế" cuống cuồng mặc đồ chạy vội ra cửa sau.

Móc trộm được tiền trong túi quần của hai ông khách, bà chủ vờ hô có công an đến kiểm tra làm hai "thượng đế" cuống cuồng mặc đồ chạy vội ra cửa sau.

[links()]

Bị cáo Phan Cầm Lình

Sáng 15/12, tại TAND thành phố Nha Trang, VKS xác định, tối 16/9 hai khách du lịch đến từ Hà Nội đang đi bộ trên đường Trần Phú để dạo mát thì có hai lái xe ôm chạy theo, mồi chài chở đi massage.

Họ đưa hai du khách tới tiệm cắt tóc nam nữ Hoàng Oanh tại đường Khúc Thừa Dụ do Phan Cầm Lình (21 tuổi) và Trương Thu Hoài Linh (28 tuổi) hùn vốn.

Lình cho biết giá massage 50.000 đồng một người, nếu kèm kích dục thì 150.000 đồng. Khi hai vị khách đi vào buồng massage, cởi bỏ hết quần áo và treo đồ ở móc phía cuối giường thì Linh bàn với Lình trộm cắp tiền của họ.

Sau khi Linh móc được 3,4 triệu đồng của hai ông khách, Lình đứng ngoài giả vờ hô lên có công an đến kiểm tra làm hai vị “thượng đế” vội vàng mặc đồ chạy ra cổng sau để hai người chạy xe ôm chở về lại khách sạn.

Số tiền móc trộm được Linh chia cho hai nhân viên massage mỗi người 100.000 đồng tiền công. Còn lại, hai bà chủ dùng trả tiền nhà trọ, và chia nhau mỗi người 600.000 đồng.

Khi về khách sạn kiểm tra ví phát hiện mất tiền, hai ông khách đã trình báo công an. Tại cơ quan điều tra Lình thừa nhận toàn bộ hành vi. Riêng Linh do bỏ trốn nên cơ quan điều tra tách riêng xử lý sau.

Hôm nay, với hành vi trên, bà chủ massage kiêm nghề "hai ngón" Lình đã bị TAND Nha Trang tuyên phạt 6 tháng tù về tội trộm cắp tài sản.

Theo Hoàng Văn - VnExpress