Ngày 30/12 xét xử vụ nữ sinh giết người trên xe Lexus

08:16, 16/12/2009

Dự kiến vụ nữ sinh viên sư phạm giết người trong xe Lexus sẽ được xét xử vào cuối tháng.

Dự kiến vụ nữ sinh viên sư phạm giết người trong xe Lexus sẽ được xét xử vào cuối tháng.

Vụ nữ sinh giết người trong xe Lexus khiến dư luận xôn xao suốt thời gian dài dự kiến sẽ được TAND TP Hà Nội đưa ra xét xử hôm 30/12.

Vụ giết người trong xe Lexus xảy ra tại ngõ 279 phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội rạng sáng 14/2.

Theo kết luận điều tra, nữ sinh viên ĐH Sư phạm Hà Nội Nguyễn Kim Anh sẽ bị truy tố về hành vi giết người. Nạn nhân là ông Vũ Tiến Chính (42 tuổi, ở phố Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Từ năm 2006, Kim Anh có quan hệ với ông Chính nhưng sau đó đã cắt đứt quan hệ.

Đến ngày 13/2, Kim Anh mua một sim điện thoại rồi chủ động nháy vào máy của ông Chính. Sau khi biết số điện thoại mới của Kim Anh, ông Chính đã gọi điện lại cho Kim Anh và rủ đi chơi nhưng bị từ chối. Nhưng do ông Chính gọi điện tiếp nên Kim Anh đã đi chơi cùng.

Đến 0h15 ngày 14/2, ông Chính đi xe Lexus đến nhà Kim Anh đón. Cô ta ngồi ghế sau bên trái. Hai người dạo phố một vòng rồi ông Chính tạt xe vào ngõ 279 phố Đội Cấn. Tại đây, Kim Anh dùng dao nhọn, tay trái túm vào đầu anh Chính, tay phải cứa cổ nạn nhân, rồi bỏ chạy.

Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, trên xe có nhiều vết máu, có tóc của Kim Anh. Ở tay nắm bên trái của ôtô có dấu vân tay của cô ta. Ông Chính bị dao nhọn cắt đứt 3/4 khí quản... Nạn nhân bị tử vong do suy hô hấp, mất máu cấp. Khám nghiệm tử thi cho thấy, trong máu của nạn nhân không có nồng độ cồn và không có chất gây nghiện.

Sau khi gây án, Kim Anh chạy ngược về ngã ba Đội Cấn - Giang Văn Minh và lên một chiếc taxi. Đi tới Kim Mã, cô ta xuống xe và bắt một chiếc taxi khác về cùng người yêu vào nhà nghỉ đến trưa hôm sau.

Sau 4 ngày gây án, tối 18/2, Kim Anh bị bắt khi đang trên đường từ nhà người yêu về. 2h sáng 19/2, cán bộ điều tra phải ngừng hỏi cung để cho cô gái suy nghĩ. Nhưng phải đến đầu giờ chiều ngày 19/2, Kim Anh mới bật khóc rồi khai sự thật đã giết người tình cũ như thế nào.

[links()]

Theo Mai Khánh - Zing