’Hoạn thư’ cắt tóc, gọt lông mày ôsin vì ghen

10:43, 18/12/2009

Vì ghen, Hương đã rủ người bắt cô ôsin 16 tuổi về nhà đánh đập, cắt tóc, cạo lông mày.

Vì ghen, Hương đã rủ người bắt cô ôsin 16 tuổi về nhà đánh đập, cắt tóc, cạo lông mày.

[links()]

Ngày 17/12, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an huyện Thanh Trì cho biết đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với Phan Thị Thu Hương, (SN 1987, ở Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội) về hành vi làm nhục người khác. Nạn nhân bị Hương làm nhục là Quách Thị Ngọc Lan, (SN 1993, ở Nghĩa Đàn, Nghệ An), từng là ôsin cho gia đình Hương.

Hương đã ra những đòn độc địa với cô ô sin vì ghen

Có mặt tại cơ quan điều tra cùng với bố và em gái, Lan kể: từ tháng 6/2008, cô làm thuê cho nhà mẹ đẻ của Hương tại đường Vạn Phúc với mức lương 700 ngàn đồng/ tháng. Cuối năm 2008, khi Tâm, chồng Hương đi cai nghiện ma tuý về thì giữa Hương và cô ôsin này nảy sinh mâu thuẫn vì Hương cho rằng Lan quan hệ bất chính với chồng mình.

Đến Tết nguyên đán năm 2009, Lan về quê ăn tết và không ra làm nữa. Giai đoạn này Tâm và Hương cũng ly thân, Tâm về nhà bố mẹ đẻ ở Tân Triều (Thanh Trì) nên Hương càng cho rằng Lan là nguyên nhân gây ra chuyện trên.

Đến đầu tháng 12/2009, gia đình Tâm chuẩn bị mở cửa hàng ăn nên Tâm điện thoại về gia đình Lan bảo Lan và em gái ra làm giúp. Ngày 10/12, Lan được anh Tâm đón từ quê, đưa về nhà mẹ đẻ. Hương biết chuyện đã rủ bạn là Nga đón lõng Lan.

Nhìn thấy Lan, Hương đã chửi bới khiến em gái này sợ hãi chạy vào trốn tại nhà trọ của một cậu sinh viên ở gần đấy. Hương, Nga đuổi vào tận nhà trọ của cậu sinh viên, đuổi cậu sinh viên ra ngoài để đánh ghen với Lan. Hương vớ được cái kéo trên bàn cắt tóc Lan nham nhở. Rồi chúng bắt Lan cởi hết áo để đánh tiếp. Sau đó, Hương và Nga cho Lan mặc áo rồi ép lên xe máy, đưa tiếp về nhà mẹ đẻ Hương ở đường Vạn Phúc hành hạ tiếp. Trên đường đi, Nga ngồi đằng sau liên tục tát vào mặt Lan.

Tại nhà Hương, Hạnh, bạn của Nga, tiếp tục được gọi đến để đánh đập với Lan. Nga dùng dao lam gọt lông mày Lan, Hương dùng kéo to cắt tóc Lan trọc đầu.

Đến 20h, các đối tượng đưa Lan về nhà mẹ đẻ anh Tâm, bắt quì xuống, đánh tiếp. Lúc đó, bà Dậu, mẹ anh Tâm và hàng xóm sang can ngăn, báo Công an xã đến lập biên bản thì các đối tượng mới chịu dừng tay.

Đến 2 ngày sau, do Lan bị ốm, đi viện nên hành vi hành hạ của Hương mới bị tố cáo. Cơ quan Công an đã làm rõ về hành vi làm nhục người khác của Phan Thị Thanh Hương và đồng bọn.

Bước đầu, Hương đã nhận cùng đồng bọn có giữ Lan từ 15h đến 20h ngày 10/12 để đánh đập, cắt tóc, gọt lông mày. Theo lời khai của Lan, Hương và đồng bọn đã hoà ớt bột, tóc và nước bẩn để đổ vào bên trong người cô bé thì hiện Hương không khai nhận. Cơ quan Công an cũng đang tổ chức cho Lan đi khám để xác minh thêm.

Công an Thanh Trì đang củng cố hồ sơ để xử lý các "hoạn thư".

Theo Mai Khánh - Zing